พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก คุณภาพดี ตอบโจทย์สายสูบสุด ๆ

ในปัจจุบันส่วนใหญ่แล้วกลุ่มวัยรุ่นจะนิยมใช้พอตใช้แล้วทิ้ง เพราะเป็นตัวพอตที่เน้นความสะดวก ง่าย และสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจึงเป็นคำตอบที่ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับกลุ่มวัยรุ่น เพราะเมื่อใช้เสร็จแล้วก็สามารถทิ้งได้เลย ไม่ต้องกลัวหาย ไม่ต้องเติมน้ำยา สามารถเลือกใช้ได้ถึง 2 แบบ ซึ่งมีทั้งแบบชาร์จแบตเตอรี่ได้ และไม่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ เรียกได้ว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ดีที่สุด  

และทุกท่านไม่ต้องกังวลในเรื่องของการรั่วซึมใด ๆ เลย เพราะทางผู้ผลิตได้มีการพัฒนาและแก้ไขปัญหาเรื่องการรั่วซึมออกมาได้ดีที่สุด นับได้ว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สร้างความสะดวกสบายให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน แล้วทุกท่านจะไม่ผิดหวังกับการเลือกใช้พอตไฟฟ้าอย่างแน่นอน 

พอตใช้แล้วทิ้ง ดีอย่างไรทำไมต้องเลือกใช้ 

สำหรับการเลือกใช้พอตใช้แล้วทิ้งเป็นสิ่งที่ไม่มีกฎตายตัว เพราะในแต่ละแบรนด์ ในแต่ละรุ่น ในแต่ละยี่ห้อ ก็จะมีสไตล์ และกลิ่น รวมถึงฟิลลิงในการสูบที่มีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งในการที่จะเลือกใช้พอตใช้แล้วทิ้ง ก็จะต้องมีการพิจารณาจากกลิ่นที่ท่านชื่นชอบก่อน จากนั้นถึงจะเลือกปริมาณคำสูบที่เหมาะสมตามความต้องการของท่าน และให้ท่านเลือกรูปทรงตามความชอบ  

ซึ่งในแต่ละรูปทรงก็จะให้ฟิลลิงการสูบที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย โดยสามารถสังเกตได้ง่าย ๆ ก็คือ ถ้าหากพอตใช้แล้วทิ้งมีขนาดเล็ก ส่วนใหญ่แล้วก็จะให้ฟิลลิงในการสูบที่แน่น ให้กลิ่นที่หอมหวานชัดเจน และถ้าหากเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีขนาดใหญ่ ก็จะให้ฟิลลิงในการสูบที่โล่ง แต่ก็จะมีควันที่เยอะตามมาอีกด้วย ซึ่งทุกท่านสามารถเลือกใช้พอตใช้แล้วทิ้งได้ตามความต้องการและตามความชื่นชอบของทุกท่านได้เลย แล้วทุกท่านจะไม่ผิดหวังแน่นอน 

สารประกอบในพอตใช้แล้วทิ้ง มีอะไรบ้าง 

สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งยังไม่มีการผลิตที่ได้รับมาตรฐานเดียวกัน แต่ตัวเครื่องของพอตใช้แล้วทิ้งมีหลักการในการทำงานรูปแบบเดียวกัน ก็คือเมื่อผู้สูบได้ใช้งานในการสูบพอตไฟฟ้า เครื่องก็จะทำความร้อนให้กลายเป็นไอลงไปยังที่ปอด และเมื่อพ่นลมออกมาก็จะกลายเป็นควัน ที่ประกอบไปด้วยสารต่าง ๆ ซึ่งเกิดจากปฏิกิริยาความร้อนและขวดของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั่นเอง โดยมีสารที่ประกอบในตัวพอตใช้แล้วทิ้งดังต่อไปนี้ 

  • สารนิโคติน จะเป็นสารชนิดหนึ่งที่พบได้ในบุหรี่แบบมวนและบุหรี่ไฟฟ้า โดยเมื่อสารนิโคตินเข้าไปกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลางแล้ว ก็จะทำให้มีการเพิ่มของความดันโลหิต มีการเพิ่มของอัตราการเต้นของหัวใจและระบบการหายใจ ซึ่งในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็จะมีสารนิโคตินที่ผสมอยู่ในขวดน้ำยา แต่ส่วนใหญ่ก็จะมีการควบคุมของสารนิโคติน ซึ่งจะมีความเข้มคนอยู่ในสามระดับ คือระดับต่ำ ปานกลาง และสูง 
  • สารโพรไพลีนไกลคอล เป็นสารสังเคราะห์ที่ประกอบในอาหารและยา ซึ่งจะช่วยยืนยันถึงความปลอดภัยว่าใช้ได้ และยังเป็นสารประกอบในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ถ้าหากได้รับการสูดดมเข้าไปเป็นระยะเวลานาน อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองที่ดวงตาและปอดได้ 
  • สารแต่งกลิ่นและรสชาติ ซึ่งในตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จะใช้เพื่อให้ผู้สูบได้รับอรรถรสจากการสูบมากยิ่งขึ้น โดยจะมีกลิ่นยอดนิยมอย่างเช่น กลิ่นสตรอเบอรี่ กลิ่นโคล่า กลิ่นกาแฟ กลิ่นแตงโม เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นสารที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร มีความปลอดภัยเมื่อรับประทานหรือสูดดมเข้าสู่ร่างกาย 

สำหรับการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าชนิดพอตใช้แล้วทิ้งยังเป็นเรื่องที่ดี เพราะบุหรี่ไฟฟ้าจะดีกว่าบุหรี่แบบมวนอย่างแน่นอน แต่ทุกท่านควรสูบบุหรี่ไฟฟ้าในปริมาณที่เหมาะสม โดยต้องมีการเลือกน้ำยาที่มีสารนิโคตินอยู่ในระดับความเข้มข้นที่เหมาะสม และควรเลือกอุปกรณ์หรือชนิดของตัวพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพ เพราะถ้าหากเกิดใช้งานแล้วเครื่องพอตใช้แล้วทิ้งก็จะมีการกระตุ้นของความร้อนอาจจะทำให้เครื่องระเบิดได้ และก่อให้เกิดอันตรายแก่ชีวิต เพราะฉะนั้นการเลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็ยังดีกว่าการเลือกสูบบุหรี่แบบมวนนั้นยังเป็นเรื่องจริง เพราะมีสารนิโคตินที่น้อยกว่านั่นเอง